FANDOM

Mikage Mika
Mika
Thông tin truyền thông
Tên tiếng Nhật 三影ミカ
Tên phiên âm Mikage Mika
Xuất hiện trong game Danball Senki (PSP)
Xuất hiện trong anime Tập 02
Xuất hiện ở Game, Anime
Lồng tiếng Akeno Watanabe
Thông tin cá nhân
Tuổi 13, 14 (W)
Giới tính Nữ
Tình trạng Còn sống
Nghề nghiệp Học sinh, Người chơi LBX
Tổ chức Seeker

Mikage Mika (三影ミカ) là bạn cùng lớp với Ban và là một thành viên của Seeker trong Danball Senki.

Ngoại hình

Cô có mái tóc màu xanh tím, cột hai bên thành chùm bằng dây ruy băng buộc thành nơ có màu xanh nhạt. Cô mặc một chiếc áo màu xanh nhạt, kẻ sọc xanh đen và váy màu xanh đen. Cô có một đôi mắt màu xanh.

Tính cách

Mika là một cô gái khá ít nói, trầm tính. Cô thường xuất hiện trong khi ngắm nhìn Gouda, cô cũng là một fan hâm mộ của Gouda.

Cô khá thân thiện với Ban và những người bạn khác và thường mỉa mai Daikouji Ryuu khi cậu khoe khoang với mọi người. Như đã giới thiệu là một thành viên của Seeker, cô hỗ trợ Ban, AmiKazuya trong cuộc chiến chống lại Innovator.

Cốt truyện

Danball Senki

Trong tập 2, Mika giúp BanAmi biết được thông tin và tìm ra nơi ẩn nấp của Gouda đằng sau trường. Khi được hỏi tại sao, cô đưa ra một bức ảnh của Gouda trong CCM.

Ngày hôm sau, Mika đứng xem Ryuu khoe với các bạn rằng cậu là người đã đánh bại Gouda và những người khác nhờ cậu lấy lại LBX giúp họ. Mika mỉa mai Ryuu về việc cậu đang khoe khoang.

Trong tập 5, Mika cùng Ban, AmiRyuu giúp Kazu chọn LBX mới. Trong khi những người khác đưa ra lựa chọn về loại LBX yêu thích của họ, Mika lại đưa ra lựa chọn là Brawler Frame của Gouda.

Hình ảnh