FANDOM

Catherine Ruth
Wars 14 HQ 24
Thông tin truyền thông
Tên tiếng Nhật キャサリン・ルース
Tên phiên âm Catherine Ruth
Xuất hiện trong game Danball Senki WARS
Xuất hiện trong anime Tập 01 (WARS)
Xuất hiện ở Anime, Game, Manga
Lồng tiếng Youko Honna
Thông tin cá nhân
Tuổi 14
Giới tính Nữ
Tình trạng LOST
Nghề nghiệp Học sinh Học viện Phổ thông tổng hợp Kamui Daimon
Tổ chức Tiểu đội trưởng Tiểu đội 4, Jenock
Danh hiệu 3 lần thắng 3 giải đấu khác nhau

Catherine Ruth (キャサリン・ルース) là nhân vật trong Danball Senki WARS. Cô là bạn cùng lớp của Arata và cũng là tiểu đội trưởng của Tiểu đội 4 gồm các thành viên Kashima Yuno, Sonoyama Hanako, Sendou Kiyoka.

Ngoại hình

Cartherine có mái tóc màu vàng nhạt được cột lên bằng một dây cột tóc màu đỏ, đôi mắt cô có màu đỏ với đồng tử màu hồng nhạt. Cô cũng có một đôi má ửng hồng và chiều cao khá khiêm tốn so với các bạn của mình. Cô thường mặc đồng phục của Jenock dành cho nữ.

Tính cách

Catherine là một người khá vui vẻ, hoạt bát. Cô cũng khá trẻ con khi nói về Asuka. Là tiểu đội trưởng tiểu đội 4, cô là một người lãnh đạo giỏi, có thể dự đoán các động thái của đối phương hay đồng đội.

Cốt truyện

Trong tập 1, cô xuất hiện lần đầu khi cô Mito Reina giới thiệu các học sinh mới sẽ tham gia vào Tiểu đội 1 là Sena ArataHoshihara Hikaru.

Trong tập 2, cô cũng có mặt khi Haruki la mắng ArataHikaru vì không nghe theo lệnh của cậu ta. Khi Yuno về cùng với ArataHikaru, cô đi cùng với Hanako và tạm biệt Yuno. Tiếp đến, trong bữa ăn tối, Catherine được Yuno giới thiệu là Tiểu đội trưởng Tiểu đội 4. Sau đó, cô cũng xuất hiện trong lớp học của Saruta Manabu và có một nhiệm vụ với Tiểu đội của mình trong War Time là bảo vệ một số điểm chính.

Trong tập 4, cô cùng với các Tiểu đội trưởng những tiểu đội khác chờ Izumo Haruki vào sáng chủ nhật sau khi nhiệm vụ ở Gigant Wall thất bại. Họ muốn thảo luận về những việc đã xảy ra với Tiểu đội 1. Khi Kaito hỏi rằng việc ArataHikaru không nghe theo Haruki có phải lỗi của họ hay là do cậu đã không đưa ra những hướng dẫn đúng thì Catherine nói rằng liệu có phải Kaito đã đúng. Cô cũng hỏi về việc họ có thể bị LOST và liệu họ có thể làm được không. Sau cuộc họp, cô ăn sáng cùng với các thành viên trong Tiểu đội của mình, Yuno đã hỏi Catherine về việc cô đã ở đâu. Cô, Tougou RikuyaFuujin Kaito không đồng ý việc để cho Tiểu đội 1 sử dụng LBX mới trong khi họ vừa mới thất bại trong nhiêm vụ đánh lạc hướng Gunther Yzelphar. Trong khi đang tranh cải, Isogai Gendou đã nói rằng cậu tin tưởng Tiểu đội 1, Catherine không nói được gì và ngồi xuống ghế một cách khó chịu. Khi Tiểu đội 1 lắp ráp và dùng thử LBX mới của họ, Catherine, Tougou RikuyaFuujin Kaito đứng từ xa quan sát và tỏ vẻ không thích điều đó. Sau đó, Tiểu đội của cô nhận nhiệm vụ chiếm East End từ Liên Hiệp Rossius. Họ được lệnh làm mồi nhử đánh lạc hướng LBX của Liên Hiệp Rossius để Tiểu đội khác chiếm điểm đã định. Khi War Time bắt đầu, cô ra lệnh cho YunoHanako không để thua mấy cậu con trai. Khi họ đến Cầu East End, Tiểu đội 4 dụ LBX của Rossius đi và Jenock đã chiếm được Cầu East End.

Trong tập tập 17, cô tìm Kojou Takeru để xin chữ kí của chị gái cậu – Kojou Asuka do Catherine rất hâm mộ và xen Asuka như một người hùng. Khi Catherine nói với Arata, Haruki, Hikaru và Sakuya thì Takeru lên tiếng rằng cậu đã ngồi đó từ trước. Cậu đồng ý cho cô chữ kí của chị mình, làm cho Catherine thật sự rất hạnh phúc và cô bắt đầu nhảy nhót một cách hồn nhiên. Tuy nhiên, Takeru lại nói rằng cậu sẽ không thể gặp được chị mình cho đến khi tốt nghiệp nên sẽ rất lâu khiến Catherine thất vọng. Khi tất cả cùng ngồi quanh bàn, Catherine chia sẻ rằng cô rất muốn được như chị của Takeru và điều đó làm cậu nhớ đến chị của cậu lúc còn ở tuổi của họ. Khi Catherine hỏi rằng liệu điều đó có thành sự thật hay không thì Takeru nói rằng cô trẻ con nhưng vì vài lí do, cô rất tự tin về bản thân mình, giống như chị của cậu làm Catherine lại hụt hẫng một lần nữa, và làm mọi người cười lên vì phản ứng của cô.

Trong tập 34, cô cùng với những học sinh khác của Jenock đã chờ ở phòng y tế cho đến khi Arata tỉnh lại sau trận chiến với Seredy Kreisler và sử dụng Overload. Cô vui khi cuối cùng Arata cũng đã tỉnh lại nhưng khi cậu hỏi về Kiato, gương mặt cô trở nên buồn rầu như những người khác. Cô xuất hiện lần nữa khi War Time bắt đầu. Khi cô Mito nhờ Jenock cứu cha mình, Catherine và tiểu đội của cô cùng với các tiểu đội khác đều đồng ý. Sau khi War Time bắt đầu, Catherine cùng mọi người , đến Lost Area và một lần nữa bắt đầu cuộc chiến với World Saver.

Trong khi đang chiến đấu chống lại chúng, Sylonguarder xuất hiện, làm cho Siren của Catherine bị hư hỏng và Sylonguarder tấn công vào Siren, khi Rikuya dùng DC Offencer được trang bị Riding Armor cứu cô khỏi đòn tấn công. Rikuya bảo cô phải chạy thoát thật nhanh và Catherine không làm như vậy khi LBX bị hư hỏng nặng. Khi DC Offencer của Rikuya bị phá hủy, Dot Phasor của Yuno cứu Siren của Catherin trong một khảnh khắc, do Tiểu đội 3 bị LOST, khí gas được thải ra, khiến mọi người đều bị sốc và Catherine khiếp sợ bởi ý nghĩ giết người bằng khí gas và hét lên.

Trong tập 35, D Ezeldee bắt đầu tấn công nhiều LBX, khiến cho rất nhiều LBX bị LOST. Catherine, cùng với Yuno và Hanako, tự bảo vệ mình bằng những phát bắn. Catherine đã cố gắng để LBX của cô có thể đứng dậy, nhưng không may là cô đã lập tức trở thành mục tiêu trong đợt tấn công của D Ezeldee, khiến cho Siren bị phá hủy và bị LOST. Ngay sau đó, cô bị nhiễm khí độc, nói vài từ trước khi mất hết sức lực làm Yuno sợ hãi và buồn bã và Hanako đã khóc vì cô.

LBX

Hissatsu Function

Hình ảnh

Thông tin khác

  • Cô thường hay nói những từ tiếng Anh như "Oh My God", "Excellent", "Great", "Wow", "Alright", "Wonderful" hay "Shut Up".
  • Cô là một fan hâm mộ của Kojou Asuka và thường gọi Asuka là Asuka-sama. Cô cũng uống nước ép cà chua như Asuka.